Người đàn ông hiện đại dùng ví da nam dáng đứng

Các món phụ kiện cho cánh mày râu cũng rất đa dạng kiểu dáng, trong số đó phải kể đến ví tiền. Ví tiền cho nam có 2 loại cơ bản và được các anh chàng lựa chọn nhiều cho mình đó là ví dáng ngang và ví dáng đứng.

nguoi-dan-ong-hien-dai-dung-vi-dang-dung (1)

Những chiếc ví nam dáng ngang đều có lẽ quá quen thuộc với bất cứ ai bởi nó là dáng ví cổ điển, xuất hiện trước tiên cho đến tận bây giờ vẫn luôn được đàn ông ưa chuộng. Còn đối với kiểu ví dáng đứng tuy ra đời sau hơn, nhưng chúng cũng có rất nhiều đặc điểm nổi bật để trở thành chiếc ví được nhiều anh chàng yêu thích và tìm kiếm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Đặc điểm của chiếc ví nam dáng đứng 

Ưu điểm

Ví dáng đứng là loại ví có kích thước chiều cao lớn hơn chiều rộng, phần lớn kích thước trung bình của những chiếc ví dáng đứng với chiều cao từ 10.5 đến 13cm, chiều rộng từ 9 đến 10.5cm. Loại ví dáng đứng thích hợp nhất đối với người thích “gu” này, tuy nhiên nếu bạn là người có công việc nhiều, yêu cầu giấy tờ xe phải luôn kèm bên mình thì bạn nên lựa chọn ví dáng đứng hơn là ví dáng ngang. Một ưu điểm nữa của ví dáng đứng là nó sẽ giúp bạn cho vào túi quần dễ hơn là ví dáng ngang bởi thiết kế của nó thuận tiện cho việc cầm ở chiều dọc.

nguoi-dan-ong-hien-dai-dung-vi-dang-dung (3)

Nhược điểm

Khuyết điểm lớn nhất của ví dáng đứng là bởi với chiều cao của ví lớn nên khi bạn cho tiền vào ví. Kích thước tờ tiền lớn nhất của Việt Nam hiện nay là 500.000 VNĐ là 6.5 cm, chỉ bằng 1/2 chiều cao ví (cơ bản), như thế khi cho tiền vào ví bạn sẽ vấp phải 1 khuyết điểm là khó cho vào cũng khó rút ra, khi đi ăn mà thanh toán chắc bạn sẽ là người rút tiền sau cùng.

Lựa chọn ví dáng đứng hay ví dáng ngang cho bạn?

Dù là ví da nam hay ví da nữ, khi lựa chọn ví bạn cần hiểu về nhu cầu của mình và kích thước của ví thay vì cứ chăm chăm vào hình ảnh, cách tốt nhất đó là hãy đến các cửa hàng của những thương hiệu uy tín và tự tay chọn ví cho mình. Hãy nhớ luôn xem xét nhu cầu bản thân khi lựa chọn một chiếc ví phù hợp cho bạn.

nguoi-dan-ong-hien-dai-dung-vi-dang-dung (2)

Nếu bạn chứa nhiều giấy tờ tùy thân, hãy lựa chọn 1 chiếc ví dáng đứng nhiều ngăn còn ít giấy tờ mà muốn đảm bảo tính nhỏ gọn, hãy chọn ví dáng ngang.

Những chiếc ví dáng đựng được thiết kế theo nhu cầu người trẻ hiện đại bây giờ, thay vì sử dụng tiền mặt thì họ sử dụng những chiếc thẻ tín dụng nhanh gọn. Tuy nhiên, thì bạn tiêu tiền theo cách nào thì chúng ta vẫn không thể loại bỏ được những tính năng của những chiếc ví đúng không nào.

Tham khảo thêm: Ví da nam xịn Hà Nội

Đi tìm mẫu ví người đàn ông lịch lãm không thể thiếu: Ví cầm tay nam cao cấp