CÁC ĐIỂM TUẦN TRĂNG MẬT LÝ TƯỞNG NÊN ĐẾN KHÔNG BẠN SẼ HỐI HẬN

Sau những ngày phải lo lắng, tất bật chuẩn bị cho đám cưới trọng đại là khoảng thời gian để các cặp vợ chồng có những giây phút tuyệt vời bên nhau. Bạn có biết du lịch tuần trăng mật trong nước nên đi đâu đẹp và tuyệt vời nhất? Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật lý tưởng của mình chưa? Hãy cùng tham khảo xem những địa điểm du lịch tuần trăng mật trong nước nổi tiếng và vô cùng ngọt ngào dưới đây nhé.

Sapa – điểm du lịch trăng mật siêu lãng mạn

Sapa là điểm đến cực kỳ hấp dẫn ở miền Bắc bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình một điểm đến lý tưởng. Du lịch ở Sapa bạn có thể đi vào bất cứ mùa nào trong năm, với phong cảnh núi non hùng vĩ tráng lệ ẩn hiện trong làn sương mờ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Vào mùa hè, trên Sapa có khí hậu mát mẻ vô cùng, đây cũng là thời điểm mà hoa đào, hoa mận nở trắng khắp các vùng đồi. Mùa thu ở Sapa lại tràn ngập những cánh đồng ruộng lúa bậc thang chín vàng ngút ngàn tầm mắt dưới đỉnh núi Phan Xi Păng, còn vào mùa đông thì ở Sapa tuyết phủ trắng xóa khắp những ngọn đồi.

Là một trong những tour du lịch trăng mật được rất nhiều người lựa chọn, tới Sapa bạn sẽ được đi khám phá những địa điểm nổi tiếng nơi đây như nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa, Thác Bạc, Đỉnh Đèo, cổng trời, Cốc San, thắng cảnh Hang Tiên,… hay ghé thăm chợ tình vào thứ bảy và khám phá cuộc sống cùng những nét văn hóa độc đáo của người dân H’Mông.

Vịnh Hạ Long – thiên đường của du lịch trăng mật

vinh-ha-long

Vịnh Hạ Long một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới và là điểm đến nổi tiếng của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những cặp đôi muốn du lịch trăng mật. Còn gì tuyệt hơn khi có thể cùng khám phá Vịnh Hạ Long trên những chiếc du thuyền sang trọng, lênh đênh trên mặt nước và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long mỗi bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống.

Bạn có thể lênh đênh trên vịnh với không gian riêng tư và dùng bữa, chiêm ngưỡng mặt nước xanh thẳm bao la cùng vô số hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện giữa làn nước xanh biếc. Du thuyền ở vịnh Hạ Long, bạn không thể bỏ qua cảm giác ngủ thuyền ngay trên vịnh và khám phá Vịnh Hạ Long về đêm, đó sẽ là trải nghiệm khó quên mà không thể diễn tả bằng lời, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời nhất cho kì nghỉ trăng mật của mình.

Du lịch tuần trăng mật ở Huế – Đà Nẵng – Hội An

Huế – Đà Nẵng – Hội An cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo khác dành cho bạn. Đây là ba địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và khá gần nhau do đó việc di chuyển sẽ thuận lợi hơn, không tốn quá nhiều chi phí mà bạn vẫn có thể khám phá trọn vẹn nơi này.

hue

Tới Huế bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống yên bình, với nhịp sống nhẹ nhàng, chậm rãi, cảm nhận những giây phút yên bình hiếm có tránh xa cuộc sống ồn ào ngoài kia.

da-nang

Đà Nẵng đã được bầu chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những địa danh tuyệt đẹp như: bãi biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill…Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và gần gũi người dân Đà Nẵng vô cùng mến khách.

hoi-an

Nếu bạn là người yêu thích sự trầm lặng, muốn tìm kiếm không gian yên bình và ưa khám phá những nét cổ kính thì hãy cùng tới Hội An để trải nghiệm và khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ. Bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của bãi biển Cửa Đại, và một lưu ý nhỏ là du lịch Hội An các bạn nên đi vào những ngày rằm, vì vào ngày này ở đây sẽ tắt điện và đốt đèn lồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh huyền ảo và lãng mạn như trong mơ.

Huế – Đà Nẵng – Hội An là những điểm đến mang lại những trạng thái và cung bậc cảm xúc khác nhau. Chắc chắn với chuyến du lịch qua ba địa điểm du lịch tuyệt vời này, kỳ nghỉ trăng mật của bạn sẽ trở nên đáng nhớ và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Tuần trăng mật lãng mạn ở Nha Trang

Nha Trang luôn là một trong những địa điểm lý tưởng để du lịch trăng mật ở trong nước, vốn được biết đến là thiên đường biển với những bãi biển xanh ngắt, cát trắng trải dài và nắng vàng rực rỡ. Những hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp ở Nha Trang phải kể tới hòn Mun, hòn Tằm, Dốc Lết…Bạn cũng có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại Vinpearl land với những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn, tham quan Tháp Bà Ponagar và sử dụng suối khoáng, tắm bùn…Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn nghỉ trăng mật ở Nha Trang thì bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất tại những khách sạn, resort cao cấp cho chuyến du lịch của mình. Khoảng thời gian vào khoảng tháng 8 hàng năm, là thời điểm được lựa chọn nhiều nhất của các cặp đôi nghỉ trăng mật ở Nha Trang.

Đảo Phú Quốc – nghỉ trăng mật lý tưởng

Phú Quốc là một trong những điểm đến nghỉ tuần trăng mật giá rẻ trong nước mà bạn không nên bỏ qua. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi cát trải dài tít tắp, nước biển trong xanh và không gian riêng rất thích hợp để các cặp tình nhân đến nghỉ trăng mật. Những địa điểm được yêu thích nhất ở Phú Quốc là: mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, Hòn Thơm, Suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn, Bãi Dài, làng chài Hàm Ninh…Ngoài ra, bạn sẽ còn được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại những resort cao cấp ở hòn đảo xinh đẹp này đấy nhé.